haraldur i toppgir

er a leid a fimmvorduhals med bbc top gear

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá , hvað þú ert heppinn!

Góða ferð

HelgaS (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 18:23

2 identicon

HelgaS - Ég held nú að það séu þeir, sem eru heppnir. Dr. Haraldur er líklega fremstur núlifandi eldfjallafræðinga í heiminum, hvorki meira né minna. Ég á von á því að meira að segja hrokagikkurinn sem er aðal andlit TopGear þáttanna átti sig á þessu.

Snæfellingur (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 18:48

3 identicon

Já Það verður fróðlegt að sjá hvað þeir taka uppá. 

Laumaðu nú að þeim nokkrum setningum um  meðferð Breta í okkar garð.  Ég veit til þess að aðaltopgeargaurinn , man ekki hvað hann heitir , þolir alls ekki Gordon Brown.

Gangi ykkur vel

jonas (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 19:52

4 identicon

Góða skemmtun, ég hlakka til að fá fréttir frá þér á blogginu.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 19:58

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ræður þú ekkert við Hágírsdrengina? Hvernig er annar að aka á nýju hrauni. Eru Bridgestone-dekkjaför á hellunni?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 8.4.2010 kl. 11:32

7 Smámynd: Haraldur Sigurðsson

Kom af fjalli í morgun. Ég tók ekki þátt í akstrinum á nýja hrauninu, en horfði á úr hæfilegri fjarlægð.

Haraldur

Haraldur Sigurðsson, 8.4.2010 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband